Những tác hại của bệnh giang mai đến sức khỏe bệnh nhân

bệnh giang mai là một trong số những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm không có biện pháp chữa trị cũng như phòng ngừa thì sẽ khá nguy hiểm cũng như gây ra những hậu quả tương đối khó lường ảnh hưởng đến sức khoẻ của người bệnh cũng như những người xung quanh

TÁC HẠI CỦA BỆNH GIANG MAI.

Rối loại cảm giác: 90% người bị mắc bệnh thường nhanh chóng xuất hiện cảm giác đau nhức, thường thấy ở chi dưới, cũng có thể đau từ mặt xuống tận chân, thường đau nhói dù rất ngắn, cảm giác như bị dao cắt, như bị giật mạnh hoặc như bị đốt. . . , Những cơn đau xuất hiện ngẫu nghiên. Lúc đi bước đi khập khiễng, bước dài (  bước chân nặng nề, bước đi dài ngắn không đồng đều ), ở giai đoạn cuối thường di chuyển phiền hà.

biện pháp chữa bệnh lậu
biểu hiện bệnh lậu ở một số giai đoạn

Rối loại khả năng co thắt: Tổn thương đốt thứ 2 - 4 ở lưng, ảnh hưởng cảm giác ở bàng quang, buồn tiểu mà không có nước tiểu, gây ra bí tiểu và tiểu không kiểm soát.

dấu hiệu ở mắt: 90% người bị mắc bệnh có dị thường ở đồng tử mắt, bình thường là biểu hiện Argyll-Robertson pupil, khiến đồng tử nhỏ hẹp, không bình thường, mất phản xạ ánh sáng, thế nhưng vẫn tồn tại phản xạ điều tiết. Đại đa phần cơ mắt tê bì mí mắt không đồng, thần kinh thị giác bị tổn hại.

bệnh khớp: có khoảng 1/10 bệnh nhân viêm khớp, chủ yếu là ở hông, đầu gối cũng như mắt cá chân, thậm chí là đốt sống lưng và chi trên, sớm nhất là viêm khớp xương, các khớp không ngừng bị tổn hại gây ra cấu trúc xương bị tổn hại, gây ra thoát vị cũng như gẫy xương.

Nguy hiểm ở nội tạng: thường thấy nhất là các vấn đề ở dạ dày, triệu chứng là các con đau đột ngột ở phần bụng trên, có thể mở rộng thêm ở phần ngực, lồng ngực có cảm giác co thắt, buồn nôn, ói thậm chí mửa mật, sau khi phát bệnh, người bệnh có cảm giác kiệt sức và đau da bụng. Một số triệu chứng ở ruột non xuất hiện như đau bụng, ỉa chảy. Cổ họng và thanh quản xuất hiện dấu hiệu khó nuốt cũng như hô hấp tương đối khó khăn; trực tràng mót buốt; phiền phức trong việc bài tiết nước tiểu.

Ngòai các hậu quả ở trên thì căn bệnh còn ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống cũng như đến những người thân của bạn Chính vì thế chúng tôi khuyên bạn nếu như tìm ra các dấu hiệu của bệnh giang mai thì phải đi kiểm tra chuyên khoa để có cách điều trị tận gốc. Mọi câu hỏi xin vui lòng liên hệ phòng khám Tân Mỹ Âu - Số 798c Lý thường kiệt, mỹ tho, tiền giang. Điện thoại 027 36 25 9988

Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận