Nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị bệnh lậu hiệu quả

bệnh lậu gây khá nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của nam giới. Bởi thế, việc chữa trị căn bệnh là điều quan trọng nhất, mặc dù vậy căn bệnh này vô cùng phiền phức và rất khó trị tận gốc, đặc biệt là trường hợp bị lậu mãn tính. Vậy bệnh lậu ở nam giới và cách chữa trị như thế nào? Bên dưới, hãy cùng tìm hiểu một số vấn đề liên quan đến bệnh lậu thông qua sự chia sẻ từ các bác sĩ của phòng khám Tân Mỹ Âu


NGUYÊN NHÂN GÂY LẬU Ở NAM GIỚI

Theo bác sĩ bệnh xã hội cho biết, ký sinh trùng lậu có thể xâm nhập vào cơ thể của con người ( nam và nữ ) thông qua những con đường sau:

quan hệ tình dục không an toàn được xem là lý do chủ yếu dẫn tới bệnh, chỉ cần quan hệ ở lần thứ nhất với người mắc căn bệnh lậu ( dù có sử dụng bao cao su) là đã có nguy cơ bị nhiễm bệnh rất cao.

Người có thể trạng yếu, hệ miễn dịch thấp mà sử dụng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như quần áo, khăn tắm, bàn chải, … cũng có khả năng bị nhiễm căn bệnh.

lúc tiếp xúc với người bị mắc bệnh có một số vết thương hở trên da, vi rút gây bệnh sẽ có điều kiện xâm nhập vào cơ thể.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

căn bệnh lậu được xem là bệnh chuyển biến phức tạp nhanh chóng cũng như phiền phức hơn so với những căn bệnh xã hội khác. Chỉ sau từ 3 tới 5 ngày bị ký sinh trùng lậu tấn công, nam giới sẽ thấy xuất hiện dần những dấu hiệu như:

Cảm giác nóng rát ở đường tiểu hoặc đầu dương vật chảy mủ có màu trắng hoặc hơi vàng vào buổi sáng. Những tình trạng khác xuất hiện thêm triệu chứng sưng đau ở tinh hoàn.

Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, dịch nhày tiết ra như nhựa chuối là các triệu chứng phổ biến của căn bệnh.
Nam giới cảm thấy đau buốt lúc giao hợp tình dục, triệu chứng căn bệnh lậu làm cho cơ thể mệt mỏi cũng như sốt nhẹ.

khi đi tiểu, đi vệ sinh bị đau, đi tiểu có cảm giác bị buốt và rát.

Có xuất hiện nhiều nốt đỏ ở bẹn hay một số hạch gần vùng kín.


KỸ THUẬT ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ

bệnh lậu được liệt kê vào danh sách bệnh x.hội hiểm nguy bởi bệnh gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, công việc và khả năng sinh sản của nam gới. Đặc biệt, bệnh có thể di căn thành tác hại nguy hiểm như nhiễm trùng máu, viêm tuyến tiền liệt, vô sinh, … vì vậy, việc điều trị bệnh sớm là điều rất quan trọng, và để giai đoạn chữa bệnh thành công, nam giới cần:

phát hiện ra bệnh sớm : lúc bản thân mình hoặc người thân có các biểu hiện giống bệnh lậu như: tiểu buốt, tiểu ra mủ, tiểu rắt, … thì nên đến ngay p.khám chuyên khoa để kiểm tra và chữa trị nhanh chóng.

kiểm tra, tìm hiểu nguồn gốc gây bệnh : khi hiểu được lý do gây nên bệnh, chuyên gia sẽ khuyến cáo người bệnh nên dẫn người nhà hoặc bạn tình đi thăm khám và chữa trị. Bởi bệnh lậu lây nhiễm chính qua giao hợp tình dục không an toàn, bởi vậy nếu như điều trị chỉ một người thì căn bệnh vẫn có thể lây truyền trở lại.

điều trị đúng biện pháp : Việc tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, trị bệnh đúng phác đồ sẽ giúp cho giai đoạn chữa trị bệnh được nhanh chóng cũng như có khả năng tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh.

và trong suốt thời gian chữa trị bệnh, người bệnh tuyệt đối không quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được điều trị dứt điểm. Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị bệnh lậu như điều trị nội khoa sử dụng thuốc, điều trị bằng phương pháp DHA, … Trong đó, biện pháp DHA được xem là phương pháp hiện đại, có khả năng trị bệnh lậu triệt để, bởi:

bệnh nhân không phải thực hiện các phương pháp khác như tiêm, đốt điện, mổ, đặt ống nội soi, … vì thế không dẫn đến đau đớn và cũng không phải nằm viện để chữa trị.

phương pháp DHA thực sự an toàn, không có tác dụng phụ.

DHA là phương pháp có khả năng điều trị tận gốc cũng như ngăn chặn vi rút gây bệnh lậu.

Thời gian điều trị ngắn, không gây ảnh hưởng đến công việc cũng như sinh hoạt của người bệnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh lậu ở nam giới, bạn hãy liên hệ với Phòng khám nam khoa Tân Mỹ Âu bằng cách nhấp vào khung chat ngay Sau đây, các bác sĩ sẽ trả lời mọi thắc mắc và cung cấp những kiến thức về phương pháp chữa căn bệnh lậu đạt được hiệu quả tốt nhất, tư vấn miễn phí. Đường dây nóng tư vấn miễn phí : 027 36 25 9988 để trò chuyện với b.sĩ chuyên khoa căn bệnh lậu.


Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận