Điều trị sùi mào gà ở nam giới an toàn, hiệu quả

Nam giới là đối tượng vô cùng dễ mắc những căn bệnh truyền nhiễm, đặc biệt là một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như những căn bệnh xã hội do lối sống của nam giới trong chuyện này thoáng hơn khá nhiều. bệnh lí sùi mào gà là một trong các bệnh xã hội cơ bản và có nguy cơ lây nhiễm căn bệnh cao nhất. Mặc dù bệnh sùi mào gà ở nam giới có biến chứng cũng như ủ bệnh và lâu hơn ở chị em tuy nhiên gây rất nhiều những phiền toái và rắc rối cho bệnh nhân. Vậy khi bị mắc bệnh sùi mào gà ở nam giới, dùng thuốc điều trị nào là tốt nhất.

TỔNG QUAN VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

bệnh sùi mào gà ở nam giới được xác định là do loại virut có tên là Humanpapollima dẫn đến (hay còn gọi là HPV). Đây là loại virut có đặc trưng chỉ xâm nhập cũng như gây bệnh ở niêm mạc da người mà không gây nên bệnh ở các bộ phận khác.nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là thông qua con đường quan hệ tình dục bừa bãi với bệnh nhân. Một số nam giới có thói quen quan hệ tình dục với nhiều người với nhiều bạn tình, với các đối tượng ngoài luồng như gái mại dâm, gái nhà hàng thì nguy cơ bị bị bệnh cũng vô cùng cao. Ngoài ra, việc lây nhiễm chéo qua việc tiếp xúc với tạp khuẩn gây nên bệnh lúc sử dụng chung vật dụng sinh hoạt với người bệnh như khăn mặt, bồn tắm, bồn cầu, bàn chải đánh răng… các tiếp xúc thông qua vết thương hở, hay lan truyền thông qua đường máu đều khiến nam giới bị mắc sùi mào gà. Đây là những lý do cơ bản nhất gây bệnh sùi mào gà ở nam giới, bên cạnh đó các bạn cũng phải chú ý, đối với bệnh sùi mào gà thì ngay cả khi có dùng các giải pháp an toàn trong quá trình quan hệ dục tình thì việc bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà vẫn có nguy cơ xảy ra. Vì trong quá trình quan hệ tình dục, các dịch tiết bắn ra, có chứa vi rút bệnh lí sùi mào gà đều có khả năng bị lan truyền căn bệnh. Bởi vậy lúc phát hiện ra bị mắc bệnh sùi mào gà, việc tránh quan hệ tình dục là điều khá cần thiết để giảm thiểu khả năng lây truyền căn bệnh cho người khác.


sùi mào gà ở nam giới có thời gian ủ bệnh tương đối lâu, kéo dài từ 2 – 9 tháng mới phát bệnh kể từ khi tiếp xúc với mầm bệnh. Virut bệnh sùi mào gà thường gây nên các dấu hiệu sùi mào gà ở nhiều cơ quan của nam giới, trong đấy điển hình là ở cơ quan sinh dục. Biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới sẽ thấy xuất hiện ở dọc dương vật, quy đầu, trên lỗ sáo, tinh hoàn, bìu, các nếp gấp bẹn, ở hậu môn hoặc trong khoang miệng nếu có tiếp xúc hay quan hệ qua những con đường này. Lúc những cục bệnh sùi mào gà phát triển lớn sẽ dẫn đến hiện tượng đau đớn, vướng víu, trong một vài trường hợp có khả năng gây nên hiện tượng ung thư dương vật.

THUỐC CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI HIỆU QUẢ

Ngày nay đối với bệnh sùi mào gà chưa có vacxin phòng ngừa và chưa có thuốc đặc trị, chữa khỏi hoàn toàn bệnh lí sùi mào gà. Lúc bị mắc sùi mào gà gần như người mắc bệnh buộc phải chấp nhận sống chung với virut bệnh lí sùi mào gà cả đời. Tuy vậy lúc bị mắc bệnh bệnh sùi mào gà nếu được phát hiện ra sớm cũng như điều trị nhanh chóng, đúng cách thì khả năng chữa trị vẫn còn. Bệnh sùi mào gà nếu không biết cách chữa trị sẽ khá phức tạp và tốn chi phí mà căn bệnh không thuyên giảm. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biện pháp điều trị phù hợp.

thông thường bệnh lí sùi mào gà ở nam giới được trị bằng kỹ thuật nội khoa (sử dụng thuốc) đối với những hiện tượng bệnh mới tái phát. Đối với một số hiện tượng căn bệnh đã tái phát nặng, khi những nốt sùi phát triển to, thì biện pháp chữa phổ biến là nên can thiệp ngoại khoa, bằng biện pháp đốt điện hoặc cắt bỏ.

Thuốc điều trị bệnh lí sùi mào gà ở nam giới Hiện nay cơ bản vẫn là các loại thuốc kháng sinh. Thuốc kháng sinh trị bệnh sùi mào gà ở nam giới bao gồm hai dạng thuốc uống và thuốc bôi. Dạng thuốc bôi nhằm giúp bệnh nhân giảm nhanh những biểu hiện tương đối khó chịu bên ngoài của căn bệnh, giúp làm lành các tổn thương bên ngoài. Thuốc uống có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của ký sinh trùng gây bệnh, sự phát triển của bệnh. Thế nhưng các bạn phải hiểu rằng, việc điều trị khi này chỉ nhằm ngăn chặn sự phát triển của căn bệnh chứ không thể tiêu diệt hoàn toàn được vi khuẩn gây bệnh. Ký sinh trùng gây ra căn bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể con người cũng như có khả năng tái phát bất cứ lúc nào khi có điều kiện thuận lợi.

Trong giai đoạn chữa trị, các bạn nên chú ý tuân thủ tuyệt đối theo hướng dẫn của b.sĩ, không được tự ý điều trị. Vì nếu như không tuân thủ một liệu trình điều trị nghiêm ngặt thì chẳng căn bệnh không thuyên giảm mà còn gây ra một số biến chứng tai hại, khiến vi khuẩn kháng thuốc, càng khó chữa trị hơn nữa.
Lưu ý, trong chữa trị bạn nên tuyệt đối không được quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ và làm theo những hướng dẫn điều trị nghiêm ngặt của b.sĩ.
  1. Tránh sử dụng chung các đồ dùng cá nhân, áo quần để tránh lây bệnh cho những người thân xung quanh.
  2. Giữ tâm trạng thoải mái, chú ý nghỉ ngơi thư giãn…vì những tâm trạng bất thường có khả năng làm cho bệnh phát triển nặng nề thêm.
  3. Có chế độ dinh dưỡng hợp lý, bổ sung cho cơ thể những loại chất như Protein, Vitamin…
  4. bệnh sùi mào gà mặc dù được xếp vào căn bệnh lành tính tuy nhiên những biến chứng khi không được chữa của nó thì không thể chủ quan.
các thông tin mà những bác sĩ phòng khám Tân Mỹ Âu vừa cung cấp cho các bạn về thuốc chữa trị sùi mào gà ở nam giới, hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm thông tin hữu ích để có lựa chọn tốt nhất cho mình. Nếu như còn câu hỏi hay cần tư vấn gì thêm xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 027 36 25 9988 hoặc trực tiếp đến tại phòng khám đa khoa địa chỉ số 798c Lý Thường Kiệt, Mỹ Tho, Tiền Giang các b.sĩ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn.


Blogger (Blogspot) được hiểu là một hệ thống phát hành weblog, được thành lập bởi Pyra Labs vào tháng 8/1999 và sau đó được mua lại bởi Google vào tháng 2/2003, Vào tháng 12/2006, Blogger trở thành chính thức sau một thời gian ngắn thử nghiệm.

0 Bình Luận